Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bán nhà chính chủ đường Phạm Ngũ Lão q1 giá 35 tỷ

Trong thông tin lần trước chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng một thông tin bán nhà đường Phạm Ngũ Lão nằm trong khu phố Tây nổi tiếng của Sài Gòn thì lần này Sài Gòn New Land cũng xin phép được giới thiệu đến mọi người tiếp một thông tin tương tự chỉ khác là nó là một căn nhà còn rất mới chứ không phải là ngôi nhà cấp 4 như lần trước.

Thông tin bán nhà đường Phạm Ngũ Lão - phố Tây.

Cũng giống như những con phố tại các nước khác Phố Tây là nơi dành cho khách du lịch nước ngoài, Khi đi qua phố tây Sài Gòn lúc nào cũng thật là nhộn nhịp khách cứ liên tục đi đến đây. Các dịch vụ từ đó cũng được mọc lên cụ thể như các tour trong ngày của các hãng lữ hành, dịch vụ cho thuê xe máy và xe đạp, matxa, hiệu sách mua sắm… Môt con phố chỉ có diện tích vài trăm mét bổng chốc đã trở thành một nơi sầm uất.

Chủ nhà hiện đang có nhu cầu cần bán nhà mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, thuộc quận đắc đại nhất của Sài Gòn.
Tổng diện tích sử dụng: 4,1m x 21m = 85,5m2, Cấu trúc hoàn chỉnh: Trệt, lửng, 2 lầu, bố cục nhà: 3 phòng + 3 WC.

Nhà trong khu phố tây, khu vực nào nhiệt và có rất nhiều tiện ích rất thuận lợi cho việc đầu tư mua sắm cho các quý khách hàng.

Ngôi nhà này đang được sử dụng để mở dịch vụ Du Lịch, xung quanh đó còn có rất nhiều khách sạn và các khu ăn uống mua sắm khác.

Nhà hướng Tây Bắc rất hợp trong phong thủy, có sổ hồng đăng ký chính chủ 2013
Giá bán nhà đường Phạm Ngũ Lão này là: 35 tỷ.

Quý khách hàng nào quan tâm đến ngôi nhà này hãy nhanh chóng LH 0902 778 875 gặp anh Vũ Quang Điệp để xem nhà ( rất hân hạnh được phục vụ quý khách)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét