Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bán nhà đẹp đường Phạm Ngũ Lão giá 33 tỷ 4

Nếu bạn là người ở thành phố lâu năm và từng đi đến quận 1 thì bạn sẽ biết đến khu phố Tây nó rất nổi tiếng vì sự ồn ào và náo nhiệt có đủ các thứ tiếng và còn cả màu da nữa. 3 con phố đó là Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Bùi viện và trục chính là đường Đề Thám đây là con đường không dài nhưng có đến cả trăm khách sạn, nhà nghỉ, quán ăn, cà phê,... Đó việc là còn chưa kể những con hẻm để các tấm biển cho thuê phòng trọ. Qua đó bạn có thể thấy được rằng nếu có một căn nhà tại đây sẽ rất là thuận lợi bao gồm cả việc để ở và kinh doanh.

Thông tin về bán nhà đường Phạm Ngũ Lão.

Gia đình chủ nhà đang có nhu cầu cần bán nhà mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão quận 1 nằm trong khu phố Tây Sài Gòn với một số thông tin cụ thể như sau:

Nhà có diện tích sử dụng tương đối rộng rãi: 5m x 22m nằm trong dạng nhà cấp 4 rất thuận tiện để xây mới lại.
Vị trí ngôi nhà này khá đắc địa không chỉ nằm trong khu phố Tây nó còn đối diện với công viên 23/9, khách sạn lớn nhất Sài Gòn New World, chợ lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đó là chợ Bến Thành qua những điều kể trên bạn sẽ thấy rất lý tưởng mua ngôi nhà này để ở, mở văn phòng công ty, hoặc kinh doanh về các lĩnh vực như nhà hàng, Khách Sạn, Spa hay các dịch vụ du lịch ,bán vé

Nay chủ nhà có nhu cầu cần bán nhà đường Phạm Ngũ Lão này với giá chỉ 34 tỷ cam kết thương lượng và các thủ tục bàn giao nhà nhan chóng.

 Quý khách hàng quan tâm căn nhà trên vui lòng liên hệ đến Sài Gòn New Land để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin nếu bạn cảm thấy thật sự ưng ý chúng tôi sẽ đưa bạn đến xem nhà để quý khách có cái nhìn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét