Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Phạm Ngũ Lão vị trí đắc địa của quận 1

Cần bán nhà đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM dành cho các quý khách hàng nào có nhu cầu tìm mua nhà đẹp và chất lượng tại trung tâm quận 1. Chúng tôi hiện có được một số thông tin sau xin mời mọi người cùng xem qua:

Thông tin về ngôi nhà này:

Ngôi nhà này nằm được thiết kế và xây dựng một cách khá hiện đại và chắc chắn nhà có 1 trệt, 2 lầu, một sân thượng đặc biệt nhà còn có cả cửa hậu nằm giữa 2 mặt tiền.

Diện tích nhà: 4m x 14m. Sổ hồng, chính chủ.
Quận 1 là quận giành cho những gia đình giàu có họ rất chăm chút cho ngôi nhà của mình các cọc móng được xây rất vững chắc phần thiết kế bên ngoài và bên trong đều rất đẹp, nhà nằm trong khu phố tây hàng ngày có rất nhiều du khách nước ngoài đến đây du lịch tôi có thể diễn tả nơi này qua 2 từ đó là sầm uất và đắc địa.
 Với những lợi thế từ căn nhà này bạn có thể sử dụng nó để kinh doanh quán ăn, mở khách sạn mini, cho thuê mặt bằng, shop thời thời trang, cà phê thuần việt,...

Giá bán nhà đường Phạm Ngũ Lão quận 1 này là: 11 tỷ (có thương lượng)

Những quý khách hàng nào có nhu cầu mua ngôi nhà này hãy nhanh chóng liên hệ đến Saigon New Land với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc hiệu quả chúng tôi đã tìm được rất nhiều ngôi nhà tốt để giới thiệu đến quý khách hàng. Có thể những thông tin Website là đầy đủ nhưng để tốt hơn nữa chúng tôi sẽ đưa bạn đi xem nhà trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét