Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Nhà bán tuyệt đẹp đường Phạm Ngũ Lão giá 33 tỷ.

Đường Phạm Ngũ Lão quận 1 có lẽ con đường này đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người không chỉ vì nó mang tên của một vị anh hùng nổi tiếng mà nó còn là một con đường đắc địa nằm ở trung tâm của quận 1.

Thông tin về ngôi nhà cần bán

Gia đình có nhu cầu cần bán gấp nhà đường Phạm Ngũ Lão Q1. Theo chúng tôi đánh giá thì đây là một ngôi nhà chất lượng và có Vị trí đẹp, đắc địa xung quanh nhà còn có nhiều điểm đáng để quý khách hàng quan tâm như nhà nằm gần công viên 23/9. cách đó không xa là Khu phố Tây lúc nào cũng náo nhiệt với cách hoạt động kinh doanh sầm uất, rất thuận tiện để giao thông đi lại di chuyển giữa các khu vực.

Diện tích nhà: 4.3×22.3m. Kết Cấu: nhà 1 lầu bạn có thể cải tạo lại hoặc xây mới tùy thích.

Chủ nhà cần tiền nên muốn bán nhà đường Phạm Ngũ Lão này với giá thấp hơn thị trường rất nhiều, đây thật sự là cơ hội để có thể sở hữu được ngôi nhà tốt một cách nhanh chóng cũng như là cơ hội đầu tư có một không hai.
Ngôi nhà này sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích rất phù hợp để kinh doanh các ngành dịch vụ như du lịch, khách sạn, mở nhà hàng,... tôi nghĩ khi bạn đã quyết định mua ngôi nhà này thì chắc chắn bạn đã là người có tầm nhìn vì thế tôi nghĩ việc đầu tư của bạn chắc chắn sinh lợi.

Giá bán của ngôi nhà này là: 33 Tỷ và nó hoàn toàn tương xứng với giá trị mà căn nhà mua lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết chính xác nhất xin liên hệ : 0903 838 375 gặp Anh Lưu Đức Khải-(Môi giới nhà đẹp)

Nếu quý khách có nhu cầu mua bán nhà đường Phạm Ngũ Lão quận 1 chính chủ hay các ngôi nhà quận trung tâm với giá tốt nhất thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ công ty Saigon New Land chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu một cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét